Thứ Năm, 12 tháng 3, 2009

CHÓ HỌC NGƯỜI HAY NGƯỜI HỌC CHÓ?

Bị ném đá bầm dập đầy mình vì tội mắc lẹo giữa đường, hai vợ chồng chó ức lắm. Chó chồng hỏi chó vợ:
- Sao loài người cứ nhè lúc chúng mình đang… quan hệ, lại hè nhau ném đá nhỉ?
- Chắc họ thấy “tởm”, bởi khi con người chửi mắng nhau thậm tệ họ hay kêu “đồ chó!”
- Không phải.
- Tại sao không phải?
- Bởi loài người bây giờ họ thích bắt chước loài chó chúng mình, họ cũng… mắc lẹo như chó đấy thôi. Họ đâu còn hứng thú với “kiểu người”… truyền thống nữa!

- Loài chó mình có chi hay mà bây giờ con người khoái bắt chước thế nhỉ? Đến mấy cái xe ô tô gắn đèn xanh đỏ cũng sủa “gâu gâu” khiến người chó chó người hốt hoảng chạy dạt hết.
- Mẹ nó, từ nay mình học… con người đi!
- Hay hay, chồng nó thế mà... hay!
Nói rồi, nó kéo tuột chó chồng vào nhà. Suốt đêm hai vợ chồng chó không ra đường nữa, chúng đóng kín cửa học... kiểu truyền thống của con người. Hì hục suốt đêm, đẩy chân, hẩy đít, cào cấu trầy xước hết mình mẩy nhưng không thể làm được.
Điên tiết, hai vợ chồng chó húc sập cửa lao ra đường. Chúng không sủa mà gào lên chửi “đồ... con người, đồ... con… người !!!”

3 nhận xét:

  1. Mình khai trương cái cổng nhà mới nhá!
    Chó hiểu nhầm: Người thích phê nhưng chẳng muốn dính. Còn chó không theo nổi người là phải vì con người đã thành tinh rồi nên . Ngược lại con người còn phải ngâm cứu dài dài công nghệ mộng mẹo của chó và thêm phần tuỳ chỉnh, nếu không thì chẳng có ma nào dám áp dụng liên kết.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Nhất dùng phôngchữ khác. Phông chữ này mới nhiều máy không đọc được.
    buuduc - trung tâm xào nấu việt nam mi

    Trả lờiXóa